Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Tím Sa Mạc 1.350


Đá hoa cương tím sa mạc được nhập khẩu từ Brazil, là một trong những loại đá cao cấp trên thị trường hiện nay. Đá tím sa mạc sở hữu một sức hấp dẫn cuốn hút rất lạ, bề mặt đá cứng chắc và khả năng chịu lực cao, vì vậy nếu lựa chọn đá tím mông cổ trong việc lát sàn nhà hay tường nhà vệ sinh là một ý tưởng tuyệt vời.
Bên cạnh đó, sức hút từ màu sắc đến họa tiết của đá khiến nhiều người không thể bỏ qua chúng cho việc lắp bàn bar, bàn bếp…bằng đá tím sa mạc. Chúng không chỉ là điểm nhấn nổi bật mà còn thu hút mọi ánh nhìn. Với màu tím làm nền điểm thêm vô số tinh thể sáng lấp lánh dưới bề mặt nhẵn bóng như những dải màu trong dải ngân hà của chúng ta. Thực sự với vẻ đẹp tự nhiên như vậy, chúng luôn cuốn hút con người một cách dễ dàng nhất.

Màu tím của đá thuộc mệnh thổ, tượng trưng cho những gì chân thật và gần gũi nhất. Trong truyện ngôn tình, màu tím là tượng đại tượng trưng cho tình yêu, sự thủy chung son sắt và đằm thắm, giống như lời hứa của lứa đôi cho chuyện tình trăm năm. Màu tím của đá lại ảo diệu và cuốn hút đến lạ kì, nó trở thành sức hấp dẫn cuốn hút tự nhiên nhất mà không ngôn từ nào có thể giải thích tại sao.

Nếu bạn thuộc mệnh kim hoặc mệnh thủy, thì thật may mắn khi bạn đọc được bài viết này, bởi chúng tôi muốn đề cập đến vấn đề phong thủy trong việc sử dụng đá tự nhiên cho ngôi nhà của bạn, nếu được sử dụng đúng cách chúng sẽ phát huy rất nhiều công năng tự nhiên , là sự trợ giúp hữu ích của bạn trong con đường sự nghiệp và cuộc sống nhiều may mắn.
Tím Sa Mạc 1.350

CÔNG TY TNHH KIM LONG PHÚ  
Trụ sở chính : Tầng lửng, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại : 08.73022 888; Fax : 08.6291 4745; MST: 0313743444
Email : kimlongphuvn@gmail.com; Website : www.dahoacuongklp.com
Hotline: Mr Lập 0903 07 7654

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét